MỪNG ĐẤT NƯỚC ĐỔI MỚI - MỪNG ĐẢNG QUANG VINH - MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024
Chính trị
Đăng ngày: 12/01/2024 - Lượt xem: 396
Cửu Cao: Trao huy hiệu đảng và triển khai công tác xây dựng Đảng năm 2024

Sáng ngày 09-01-2024, Đảng bộ xã Cửu Cao đã tổ chức lễ trao tặng huy hiệu Đảng, tổng kết công tác xây dựng Đảng năm 2023 và triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2024.

      Về dự buổi lễ có đồng chí Chu Quốc Hiệu - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; đồng chí Nguyễn Cao Trào -  Uỷ viên Ban thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch HĐND huyện; lãnh đạo các ban, ngành đoàn thể, các ban xây dựng Đảng của huyện; Đảng ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ; các Đảng viên được nhận huy hiệu Đảng và các đảng viên trong Đảng bộ xã Cửu Cao.
      Tại buổi lễ, Đảng bộ xã Cửu Cao đã tổ chức trao huy hiệu Đảng đợt 2-9 và 7-11 năm 2023 cho các Đảng viên cao tuổi. Trong đó, có 8 Đảng viên vinh dự được nhận huy hiệu 55 năm tuổi Đảng; 2 đảng viên được nhận huy hiệu 50 năm tuổi Đảng; 3 Đảng viên 45 năm tuổi Đảng và 4 đồng chí nhận huy hiệu 40 năm tuổi Đảng.
 Đảng bộ Cửu Cao có 10 chi bộ trực thuộc với 246 đảng viên. Năm 2023 đã kết nạp 9 đảng viên, tiếp nhận 5 đảng viên,  chuyển sinh hoạt cho 4 đảng viên,  xét và đề nghi tặng huy hiệu đảng cho 32 đồng chí. Công tác đánh giá chất lượng tổ chức cơ sở đảng và đảng viên được Đảng ủy và các chi bộ thực hiện nghiêm túc. Qua kiểm điểm, có 2 chi bộ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ; 26 đồng chí được đánh giá, xếp loại hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, 141 đồng chí được đánh giá, xếp loại hoàn thành tốt nhiệm vụ.  Thực hiện công tác kiểm tra, giám sát của Đảng. Trong năm 2023, Đảng ủy và Ủy ban kiểm tra Đảng ủy xã Cửu Cao đã kiểm tra được 5 tổ chức Đảng và 3 đảng viên; giám sát 2 tổ chức đảng và 6 đảng viên. Công tác lãnh đạo phát triển kinh tế - xã hội tiếp tục đạt được kết quả tích cực, văn hóa - xã hội được quan tâm thực hiện chu đáo, công tác quốc phòng - an ninh được đảm bảo...
          Về dự, trao huy Đảng cho các Đảng viên cao tuổi và phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Chu Quốc Hiệu – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện chúc mừng các đồng chí Đảng viên xã Cửu Cao được nhận huy hiệu Đảng năm 2023. Đồng chí nhấn mạnh ý nghĩa của việc trao tặng huy hiệu Đảng thể hiện sự ghi nhận đối với những cống hiến của các Đảng viên cao tuổi đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng, sự lớn mạnh của dân tộc nói chung, của quê hương Cửu Cao nói riêng. Đồng chí phó bí thư thường trực Huyện ủy ghi nhận và đánh giá cao những kết quả mà Đảng bộ xã đã đạt được trong công tác xây dựng Đảng năm 2023 góp phần vào thành tích chung của Đảng bộ huyện.  Đồng chí đề nghị Đảng bộ Cửu Cao tiếp tục quán triệt, thực hiện các chỉ thị, Nghị quyết của Đảng, đưa nghị quyết của Đảng vào cuộc sống; tập trung lãnh đạo thực hiện Nghị quyết của Đảng bộ xã đã đề ra về phát triển kinh tế - xã hội, ổn định an ninh quốc phòng; tiếp tục thực hiện tốt công tác đảm bảo an sinh xã hội đối với người có công, các đối tượng chính sách, người nghèo nhất là trong dịp tết nguyên đán sắp tới, góp phần củng cố vững chắc niềm tin của nhân dân đối với Đảng. Cũng nhân dịp này, đồng chí Chu Quốc Hiệu - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch Hội đồng Nhân dân huyện đã thông tin nhanh tới các đồng chí Đảng viên xã Cửu Cao một số kết quả nổi bật trong thực hiện các nhiệm vụ chính trị, phát triển kinh tế,  xã hội, đảm bảo quốc phòng an ninh trên địa bàn toàn huyện. 
          Phát biểu chỉ đạo tại buổi lễ, đồng chí Phạm Văn Thực - Bí thư Đảng ủy, chủ tịch Hội đồng nhân dân xã Cửu Cao đánh giá cao những kết quả mà Đảng bộ, chính quyền và nhân dân trong xã đã đạt được trong năm qua. Bước sang năm 2024, đồng chí Bí thư Đảng ủy xã Cửu Cao đã đề nghị một số nhiệm vụ trọng tâm và trước mắt cần thực hiện.
          Nhân dịp này, 2 tập thể và 26 cá nhân trên địa bàn xã Cửu Cao đã được Đảng ủy xã tặng giấy khen hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ công tác xây dựng Đảng năm 2023./.
Ngọc Phương
 
 
 
 
Tin liên quan