MỪNG ĐẤT NƯỚC ĐỔI MỚI - MỪNG ĐẢNG QUANG VINH - MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024
Chính trị
Đăng ngày: 19/12/2023 - Lượt xem: 802
Huyện ủy Văn Giang tổ chức hội nghị Ban chấp hành Đảng bộ huyện lần thứ 23

Sáng 12/12, tại hội trường Huyện ủy-UBND huyện, Huyện ủy Văn Giang tổ chức Hội nghị Ban chấp hành Đảng bộ huyện lần thứ 23. Đồng chí Lê Văn Hưng-Uỷ viên BTV tỉnh ủy-Bí thư huyện ủy chủ trì hội nghị. Dự hội nghị còn có đồng chí Chu Quốc Hiệu-Phó bí thư thường trực huyện ủy-chủ tịch HĐND huyện. Đồng chí Nguyễn Văn Tuấn-Phó bí thư huyện ủy-Chủ tịch UBND huyện; các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ và Ban Chấp hành Đảng bộ huyện; cùng các đồng chí Bí thư phó bí thư Đảng bộ xã, thị trấn và thủ trưởng các cơ quan, ban nghành của huyện.

Ảnh: Toàn cảnh hội nghị
Tại hội nghị các đại biểu đã tập trung nghiên cứu đánh giá xem xét các báo cáo: Kết quả thực hiện nhiệm vụ kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật trong đảng năm 2023; phương hướng nhiệm vụ năm 2024. Báo cáo tình hình ước thực hiện nhiệm vụ thu chi ngân sách nhà nước năm 2023; dự kiến dự toán ngân sách nhà nước năm 2024. Báo cáo phương án phân bổ dự toán ngân nhà nước năm 2024. Báo cáo tình hình thực hiện kế hoạch đầu tư công năm 2023; kế hoạch đầu tư công năm 2024.
Tiếp đó, các đại biểu đã phát biểu tham luận, tập trung phân tích, làm rõ thêm các mục tiêu, định hướng, nhiệm vụ và giải pháp cho sự phát triển bền vững của Huyện trong giai đoạn tới. Trong đó, tập trung vào một số nội dung liên quan đến giải ngân vốn đầu tư công, công tác quy hoạch trên địa bàn huyên.
Phát biểu kết luận hội nghị, đồng chí Lê Văn Hưng-Ủy viên BTV Tỉnh ủy-Bí thư huyện ủy đánh giá cao sự nỗ lực cố gắng của cả hệ thống chính trị từ Huyện đến cơ sở đã góp phần hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ chính trị của địa phương trong thời gian qua.
Điểm lại một số thành tựu nổi bật trong bức tranh phát triển tổng thể của huyện, đồng chí Bí thư Huyện ủy khẳng định có được kết quả đó là do có sự đồng thuận, đoàn kết, vào cuộc với quyết tâm chính trị cao và hiệu quả trong lãnh đạo chỉ đạo điều hành của cấp ủy Đảng, chính quyền, các ban ngành đoàn thể trong thời gian qua. Tuy nhiên nhiệm vụ đặt ra trước mắt và nhiệm vụ trọng tâm của năm 2024 là rất khó khăn và nặng nề, đồng chí Bí thư huyện ủy mong muốn các cấp ủy đảng, các ban ngành đoàn thể, các địa phương tiếp tục cố gắng, quyết tâm, quyết liệt hơn nữa vào cuộc bằng những chỉ đạo sâu sát, cụ thể hơn, hiệu quả hơn  để hoàn thành được những nhiệm vụ mà BCH đã đề ra.
Kết thúc hội nghị, 100% đồng chí Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ Huyện đã thống nhất biểu quyết thông qua dự thảo Nghị quyết Hội nghị Ban Chấp hành Đảng bộ huyện lần thứ 23.
Hà Thương - Trung tâm văn hóa và truyền thanh
 
Tin liên quan