MỪNG ĐẤT NƯỚC ĐỔI MỚI - MỪNG ĐẢNG QUANG VINH - MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024
Văn hóa - Xã hội
Đăng ngày: 19/01/2024 - Lượt xem: 209
Khai mạc Hội khỏe Phù Đổng huyện Văn Giang lần thứ 6 năm 2024

Ngày 18/01/2024, huyện ta đã tổ chức khai mạc Hội khỏe Phù Đổng lần thứ 6 năm 2024.

     Dự buổi lễ có đại diện lãnh đạo Sở GD&ĐT tỉnh. Ở huyện có đồng chí Lê Văn Hưng - Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư huyện ủy Văn Giang; đồng chí Chu Quốc Hiệu – Phó Bí thư Thường trực huyện ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân huyện; đồng chí Nguyễn Văn Tuấn – Phó Cí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện; các đồng chí trong Ban thường vụ huyện ủy; các đồng chí thường trực HĐND, lãnh đạo UBND, Ủy ban MTTQ huyện; các ban, ngành đoàn thể cấp huyện, các xã, thị trấn và hơn 1.000 cán bộ, giáo viên, học sinh các trường học trên địa bàn toàn huyện.
     Tham gia tranh tài tại Hội khỏe Phù Đổng huyện lần thứ 6 năm 2024 có gần 1.000 vận động viên là học sinh 24 trường tiểu học, THCS và  Trung tâm giáo dục thường xuyên, giáo dục nghề nghiệp trên địa bàn toàn huyện. Các VĐV tranh tài ở các môn thi đấu gồm: điền kinh (dành cho khối tiểu học và THCS); bóng đá, cầu lông, bóng bàn và cờ vua.
     Phát biểu tại lễ khai mạc, đồng chí Nguyễn Thị An - Ủy viên Ban thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện, trưởng ban chỉ đạo Hội khỏe phù đổng huyện nhấn mạnh: Trong thời gian qua, huyện Văn Giang luôn quan tâm đẩy mạnh các phong trào TDTT, các hoạt động rèn luyện thể chất trong nhà trường, giúp cho các học sinh không chỉ có kiến thức mà còn có sức khỏe, kỹ năng tốt đảm bảo cho quá trình học tập, rèn luyện làm giàu cho quê hương dất nước trong tương lai. Hội khỏe Phù Đổng huyện lần này là dịp đánh giá chất lượng phong trào TDTT của các trường THCS, Tiểu học trong huyện, khuyến khích và thúc đẩy các phong trào tập luyện TDTT trong các nhà trường…
     Tại lễ khai mạc, đã diễn ra các nghi thức như: diễu hành biểu dương lực lượng; rước đuốc và thắp lửa truyền thống; trình diễn các màn đồng diễn chào mừng; màn biểu diễn võ thuật…
Sau lễ khai mạc, các VĐV sẽ tiếp tục bước vào tranh tài các môn thi đấu trong chương trình.. Hội khỏe Phù Đổng huyện Văn Giang lần thứ 6 cũng là dịp để huyện tuyển chọn các VĐV xuất sắc nhất tham gia Hội khỏe Phù Đổng tỉnh Hưng Yên diễn ra trong thời gian tới./.
Ngọc Phương
 
Tin liên quan