MỪNG ĐẤT NƯỚC ĐỔI MỚI - MỪNG ĐẢNG QUANG VINH - MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024
Chính trị
Đăng ngày: 31/01/2024 - Lượt xem: 61
Văn Giang trao 275 xuất quà cho các nạn nhân chất độc da cam

Chiều ngày 26/1/2024, Hội chữ thập đỏ huyện Văn giang đã tổ chức hội nghị trao quà cho 275 đối tượng nạn nhân chất độc da cam. Dự và trao quà có đồng chí Lê Văn Hưng-UVBTVTU-Bí thư huyện ủy.

               
Tại hội nghị, Lãnh đạo huyện, hội chữ thập đỏ tỉnh và huyện đã trao tặng 275 suất quà tết cho các đối tượng là nạn nhân chất độc da cam trên địa bàn huyện, mỗi suất trị giá 1 triệu 850 nghìn đồng. Trong đó gồm 1 xuất quà, 300 nghìn đồng tiền mặt và 1 bộ chăn, gối. Hội chữ thập đỏ tỉnh tặng  40 xuất quà cho nạn nhân chất độc da cam có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn mỗi xuất quà trị giá 700 nghìn đồng.
Trong những năm qua, huyện Văn Giang luôn quan tâm, chăm lo đời sống tinh thần, vật chất cho các đối tượng nạn nhân chất độc da cam, với mong muốn phần nào làm vơi đi những mất mát, hy sinh của các nạn nhân, gia đình nạn nhân chất độc da cam. Đồng thời, động viên các gia đình tiếp tục khắc phục khó khăn, vươn lên trong cuộc sống và khẳng định sự quan tâm, chăm lo bảo đảm an sinh xã hội của các cấp ủy Đảng, chính quyền, MTTQ và các đoàn thể và các tổ chức, cá nhân trên địa bàn huyện Văn Giang. Sự hỗ trợ của Hội chữ thập đỏ huyện và các tổ chức cá nhân rất ý nghĩa, thiết thực đối với nạn nhân bị nhiễm chất độc da cam mỗi khi tết đến, Xuân về mang lại cơ hội, nâng cao đời sống vật chất cũng như tinh thần, vượt qua khó khăn ổn định cuộc sống
Đức Hùng
Đài Trung tâm VH-TT Văn Giang
 
 
 
 
Tin liên quan