MỪNG ĐẤT NƯỚC ĐỔI MỚI - MỪNG ĐẢNG QUANG VINH - MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024
Kinh tế
Đăng ngày: 11/01/2024 - Lượt xem: 293
Khánh thành nhà máy sản xuất máy lọc nước lớn nhất Việt Nam tại xã Tân Tiến

Ngày 6-1, đồng chí Nguyễn Văn Tuấn – Phó bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện đã đến dự và cắt băng khánh thành nhà máy sản xuất máy lọc nước có diện tích sử dụng lớn nhất Việt Nam, có trụ sở tại thôn Vĩnh Lộc xã Tân Tiến. Cùng dự còn có lãnh đạo một số cơ quan liên quan của huyện, lãnh đạo xã Tân Tiến.

Ảnh: đồng chí Nguyễn Văn Tuấn – Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện cắt băng khánh thành nhà máy sản xuất máy lọc nước có diện tích sử dụng lớn nhất Việt Nam
Đây là nhà máy mới thuộc tập đoàn Kangaroo có diện tích sử dụng trên 100 nghìn m2 được quy hoạch khoa học theo mô hình quốc tế với các phân khu chính là khu vực nhà xưởng sản xuất; khu vực nhà kho thành phẩm; khu vực tòa nhà văn phòng 3 tầng tiện nghi và khu vực tòa nhà phức hợp. Có thế mạnh là doanh nghiệp đi đầu trong lĩnh vực sản xuất máy lọc nước tại Việt Nam, Kangaroo tiếp tục đầu tư bài bản và kỹ lưỡng cho dây chuyền lắp đặt sản phẩm, camera giám sát tự động chất lượng lõi lọc. Bên cạnh đó các sản phẩm như tủ đông kháng khuẩn, bình nước nóng kháng khuẩn, thiết bị nhà bếp cũng được chú trọng nâng cấp, cải tiến, theo dõi chặt chẽ mọi quy trình.
Tại buổi lễ, đại diện tổ chức kỷ lục Việt Nam đã trao bằng chứng nhận nhà máy sản xuất máy lọc nước có diện tích sử dụng lớn nhất tại Việt Nam cho đại diện tập đoàn Kangaroo. Trước đó, doanh nghiệp này cũng được trao các bằng chứng nhận khác như: Top 10 doanh nghiệp có nhiều bằng sáng chế nhất Việt Nam.. .
Nhà máy sản xuất máy lọc nước mang thương hiệu Kangaru được đầu tư mới với trang bị hiện đại, dự kiến sẽ đáp ứng đầy đủ nhu cầu hàng hóa kinh doanh tại thị trường trong nước và quốc tế, mang lại chất lượng nước tốt cho người dùng, góp phần bảo vệ sức khỏe cộng đồng./.
Ngọc Phương
 
Ảnh: Đại diện tổ chức kỷ lục Việt Nam đã trao bằng chứng nhận nhà máy sản xuất máy lọc nước có diện tích sử dụng lớn nhất tại Việt Nam cho đại diện tập đoàn Kangaroo
 
Ngọc Phương
Tin liên quan