MỪNG ĐẤT NƯỚC ĐỔI MỚI - MỪNG ĐẢNG QUANG VINH - MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024
Kinh tế
Đăng ngày: 16/02/2024 - Lượt xem: 144
Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy thăm, tặng quà, kiểm tra việc thi công một số dự án giao thông trọng điểm

Ngay trong những ngày làm việc đầu tiên của năm mới Giáp Thìn 2024. Ngày 16/2, Đoàn công tác của huyện do đồng chí Chu Quốc Hiệu - phó bí thư thường trực Huyện ủy, chủ tịch HĐND huyện làm trưởng đoàn cùng các đồng chí trong Ban thường vụ Huyện ủy; lãnh đạo các phòng ban liên quan của huyện; lãnh đạo các địa phương liên quan đã đến thăm, động viên, kiểm tra thực tế tại một số công trình, dự án giao thông trọng điểm của huyện đang thi công như: Dự án nâng cấp, cải tạo đường tỉnh 377; dự án đường thanh niên kéo dài đến đường huyện 26; đường thanh niên kéo dài từ đường huyện 26 đến đường tỉnh 377. Các dự án trên đi qua địa phận các xã là thị trấn Văn Giang, Liên Nghĩa và Tân Tiến.

        Qua nghe báo cáo và kiểm tra thực tế, đồng chí phó bí thư thường trực Huyện ủy, chủ tịch HĐND huyện ghi nhận sự cố gắng, nỗ lực của các địa phương, nhà thầu thi công đã khắc phục khó khăn để thực hiện tốt các nhiệm vụ đề ra. Đồng thời đ/c cũng mong muốn phía chủ đầu tư, đơn vị thi công và anh em kỹ sư, công nhân cùng lãnh đạo các xã, thị trấn có tuyến đường đi qua phối hợp chặt chẽ, sớm triển khai thi công tuyến đường theo đúng tiến độ, kế hoạch đề ra, góp phần hoàn thiện hệ thống giao thông kết nối Văn Giang với các tỉnh, khu vực xung quanh. Qua đó, tạo điều kiện thuận lợi cho việc đi lại, lưu thông hàng hóa, tạo bước đột phá để phát triển kinh tế - xã hội của huyện, phấn đấu sớm đưa Văn Giang trở thành đô thị trong tương lai gần.
        Nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, đồng chí Chu Quốc Hiệu – phó bí thư thường trực Huyện ủy, chủ tịch HĐND huyện đã tặng quà và chúc đơn vị nhà thầu thi công, anh em kỹ sư, công nhân đang làm việc tại công trình thuộc Dự án đường tỉnh 377 và đường thanh niên kéo dài năm mới mạnh khỏe, vạn sự như ý, năm mới thành công./.
                Ngọc Phương
 
Tin liên quan